Chế độ ăn tăng cân cho người gầy tập thể hình

Thứ Fri,
23/08/2019
Đăng bởi Admin

Đối với người gầy lâu năm thì việc mà họ tham gia tập Gym – thể hình là biện pháp tăng cân hiệu quả và nhanh chóng nhất. Bởi vì tập gym giúp người gầy tăng cân tăng cơ một cách tự nhiên nhất. Để đạt được kết quả tốt nhấ t thì cần phải kết hợp với một chế độ dinh dưỡng khoa học. Bài viết sau sẽ bật mí chế độ ăn tăng cân cho người gầy tập thể hình để các bạn tham khảo.

Như các bạn đều thấy thì không chỉ có những người béo, thừa cân tìm đến Gym để giảm cân, tìm lại vóc dáng mà còn có cả những người gầy cũng đến phòng tập thể hình với mục đích tập để tăng cân.

Lợi ích của Gym đối với người gầy

- Đốt cháy mỡ thừa, tiêu thụ calo giúp tăng cảm giác thèm ăn, kích thích ngon miệng để ăn được nhiều hơn.

- Tăng cường sức khỏe, đẩy lùi bệnh tật đặc biệt là hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

- Giúp cơ thể đào thải chất độc ra ngoài qua tuyết mồ hôi

- Làm tăng quá trình trao đổi chất giúp hấp thu được nhiều dinh dưỡng hơn.

- Giúp vóc dáng được cân đối, cơ bắp săn chắc.

Chế độ ăn tăng cân cho người gầy tập Gym

Nguyên tắc quan trọng nhất trong việc xây dựng chế độ ăn tăng cân cho người gầy tập thể hình chính là việc tính toán, cân đối một cách rất cẩn thận về lượng calo, protein, carb và chất béo nạp vào cơ thể hàng ngày. Điều này giúp bạn kiểm soát tốt cân nặng của mình, tránh tình trạng tăng mỡ thừa qua nhiều dẫn đến béo phì.

Để người gầy tập Gym tăng cân tốt thì cần phải bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể theo tỷ lệ như sau: 25% protein : 60% carb : 15% fat.

Protein

Mỗi ngày cơ thể cần bổ sung từ 2.2 – 3.3g protein trên mỗi kg trọng lượng cơ thể để xây dựng cơ bắp tối ưu nhất. Protein có nhiều nhất trong các loại thịt động vật như thịt bò, thịt dê, thịt gà, … Tuy nhiên protein động vật lại có hàm lượng cholesterol xấu cao, nếu ăn nhiều sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Chính vì vậy mà để tăng cân khỏe mạnh thì người gầy nên chú trọng bổ sung nhiều protein thực vật hơn. Chúng dễ tiêu hóa mà lại rất an toàn đối với sức khỏe. Các loại thực phẩm từ thực vật chứa nhiều protein là: đậu nành, súp lơ xanh, rau bina, chuối, đậu đen, …

 

Sản phẩm 100% chính hãng dành cho gymer muốn tăng cân tăng cơ. Xem tại đây.

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: