Series Giảm cân (P5) - Các bài tập giảm cân hiệu quả nhất

Thứ CN,
03/11/2019
Đăng bởi Admin

Chắc chắn khi nói đến giảm cân giảm mỡ, có nhiều bạn sẽ tin rằng cách duy nhất để thay đổi cơ thể của mình là phải đi tập thật nặng mỗi ngày hoặc ít nhất cũng phải chạy bộ hàng giờ liền, trong nhiều ngày nhiều tháng. My Whey có tin vui cho các bạn, còn rất nhiều cách khác để hoàn thành mục tiêu tút lại vóc dáng mảnh mai.

Nếu bạn chưa quen với fitness, bạn chỉ cần bắt đầu bằng các hoạt động mà bạn thích. Đó có thể là chơi tennis, đi bộ đường dài hoặc bóng đá Chủ nhật với bạn bè của bạn. Bất cứ điều gì giúp bạn vận động trong 60 phút, 3-4 lần mỗi tuần, sẽ giúp bạn vui vẻ, sảng khoái và có cảm giác gặt hái được một số thành công.

Bài tập HIIT đốt mỡ hiệu quả và không nhàm chán cho người mới bắt đầu

Sau thời gian đầu khởi động với các loại hình vận động tích cực chính là thời điểm hoàn hảo để bạn chuyển sang một lịch tập luyện có bài bản hơn. Điều quan trọng cần tập trung vào đầu tiên là nâng cao sức mạnh và cải thiện sức khỏe hệ tim mạch.

Bài tập lifting với tạ nặng là một phần thiết yếu của việc kiểm soát cân nặng lâu dài.

Mô cơ đốt cháy nhiều calo hơn chất béo, ngay cả khi bạn đang không luyện tập. Bạn càng có nhiều cơ nạc, bạn sẽ đốt cháy càng nhiều calo. Cơ nạc cũng có rất nhiều tác dụng đối với hệ xương khớp trong cơ thể: giúp ngăn ngừa loãng xương, viêm khớp gối, đau cột sống,…

Tất nhiên, có rất nhiều cách khác nhau để tiếp cận tập luyện tăng sức mạnh: nhịp độ nhanh hoặc chậm, tập riêng từng nhóm cơ hoặc tập toàn thân. Số lượng các bài tập thực sự rất đa dạng, và một gymer sẽ có thể quay vòng qua tất cả các bài tập này trong suốt nhiều năm. Nhưng nếu giảm béo là mục tiêu của bạn, My Whey khuyên bạn nên xem xét nghiêm túc việc tập luyện toàn thân.

Bài tập cardio rất hiệu quả cho mục tiêu đốt mỡ, tăng cường sức khỏe tim mạch và giải tỏa stress

Điều quan trọng cuối cùng: Thái độ của bạn

Không phải mỗi ngày đều là một ngày suôn sẻ thuận lợi, và chắc chắn, ai cũng sẽ gặp phải đủ kiểu vướng mắc trong quá trình thực hiện kế hoạch tập luyện và dinh dưỡng. Những lúc này, điều cần nhất với bạn là giữ một thái độ tích cực để có thể kiên trì vượt qua trở ngại, hướng đến mục tiêu đã đề ra.

Trên tất cả, mục tiêu quan trọng nhất của việc đưa các thói quen lành mạnh hơn vào lối sống của bạn là cải thiện hình ảnh bản thân và cho bạn niềm hạnh phúc. Hãy duy trì sự tích cực và bạn sẽ thấy những thay đổi bạn muốn thấy!

 

(Nguồn: bodybuilding.com; Ảnh sưu tầm)

 

 

Tham khảo các bài viết khác của My Whey cùng Series Giảm cân:

Series Giảm cân (P1) "Làm thế nào để giảm cân?" - Câu hỏi sai nhiều người mắc phải

Series Giảm cân (P2) - Ăn đúng cách để giảm cân

Series Giảm cân (P3) - Cách giảm cân nhanh

Series Giảm cân (P4) - Bạn nên giảm cân nhanh hay giảm từ từ?

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: